title

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG HỆ THỐNG THÔNG TIN
Thứ sáu, 07/05/2021, 09:53 SA
Cỡ chữ Màu chữ image

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia triển khai các dự án ứng dụng công nghệ thông tin nhằm xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh, chuyển đổi số để phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp thành phố
  • Giám sát và vận hành hệ thống để đảm bảo các phần mềm ứng dụng hoạt động ổn định
  • Tiếp nhận việc bàn giao thông tin mới các phần mềm ứng dụng từ các bộ phận phát triển, nghiệp vụ và hỗ trợ ngược lại
  • Đầu mối phối hợp với nhà thầu thi công các tài liệu:
    • Tài liệu kiến trúc;
    • Tài liệu cài đặt;
    • Tài liệu thiết kế cơ sở dữ liệu;
    • Tài liệu quản trị, vận hành hệ thống;
  • Đầu mối tiếp nhận công tác chuyển giao công nghệ, quản trị vận hành hệ thống
  • Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, trưởng nhóm.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Có kiến thức chuyên môn về:
    • Có kiến thức lập trình
    • Có kiến thức tốt về SQL, Oracle, Mongodb, PostgreSQL
    • Có hiểu biết tốt về các hệ thống LDAP/AD, Web server, FTP Server, File Server... và các mô hình HA cho hệ thống máy chủ và dịch vụ mạng;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Có khả năng đọc tốt các tài liệu bằng tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn
  • Cẩn thận, tiếp thu nhanh các giải pháp công nghệ mới và vận dụng vào trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên:
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, ứng viên đã có kinh nghiệm vận hành hệ thống.
  • Nghe nói tiếng Anh tốt với các chuyên gia, đối tác nước ngoài trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận
  • Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức chuyên môn để phục vụ tốt cho công việc.
  • Chế độ BHXH, BHYT, du lịch hàng năm.
SỐ LƯỢNG NHÂN SỰ CẦN TUYỂN: 2 

Ban Biên Tập

Số lượng lượt xem: 2037

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------